Chào mừng các bạn đến với blog thơ Lệ Đắng
Chú ý: Nếu sao chép để đăng lại hãy đề tên tác giả và đặt link dẫn về blog để thể hiện nhân cách sống của bạn nhé!

Cho tôi xin 2



Làm tiếp bài "cho tôi xin 1"


Cho tôi xin một ánh mắt dõi theo
Đường tôi đi nhiều chông gai vất vả
Và cuộc đời ôi sao toàn xa lạ
Nên tôi cần... để thấy chẳng đơn côi

Cho tôi xin một đêm khuya trời tối.
Có trăng vàng chiếu biển sáng long lanh.
Có ngàn sao ru ta giấc mộng lành.
Để thấy đời đâu phải chỉ màu đen.

Cho tôi xin được nắm bàn tay em.
Cùng nhau đi qua những đoạn đường dài.
Cùng chia sẻ những gì đời mang lại.
Để thấy được mình mãi là của nhau.

Cho tôi xin đời chẳng có niềm đau
Chẳng có những giọt lệ sầu đêm vắng
Cuộc đời kia tuy không sao phẳng lặng
Nhưng tôi mong còn nắng ấm tình thương.

No comments :

Chúc các bạn online vui vẻ! Hãy chia sẻ những bài viết mình thích nhé! Xin chân thành cảm ơn!!!