Chào mừng các bạn đến với blog thơ Lệ Đắng
Chú ý: Nếu sao chép để đăng lại hãy đề tên tác giả và đặt link dẫn về blog để thể hiện nhân cách sống của bạn nhé!

Đau lắm



Có biết đâu lòng tôi buồn vời vợi.
Tâm tư này ai hiểu thấu cho ai.
Đường tôi đi lê từng đoạn bước dài.
Nhớ về em theo một miền dĩ vãng.

Tôi biết rằng giờ này em quên lãng.
Và vui say bên hạnh phúc đong đầy.
Còn vương vấn còn nặng lòng chi đây.
Chỉ riêng tôi ôm mối tình xa thẳm.

Ôi tình yêu... quá chung tình... đau lắm.
Người thì đi... người ở lại... lệ rơi.
Hỏi vì sao... ông có hiểu không trời?
Để đơn côi riêng mình tôi gánh chịu.

Tiếng lòng xưa nay vọng về phụng phịu
Trách duyên trời sao chia cách hai ta
Để quá khứ sẽ mãi mãi chỉ là
Kỷ niệm vui đã trôi qua muôn thủa.

No comments :

Chúc các bạn online vui vẻ! Hãy chia sẻ những bài viết mình thích nhé! Xin chân thành cảm ơn!!!